Quá trình đào tạo/Education
2012: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí Ô tô tại Đại học GTVT TP HCM
2018: Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực tại Đại học KTCN, ĐH Thái Nguyên
2021: Đang làm NCS chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực tại Đại học KTCN, ĐH Thái Nguyên
Giảng dạy/Teaching
Đại học: Thực hành chuyên sâu điên-Điện tử ô tô; Thực hành chuyên sâu chẩn đoán ô tô; Thực hành chuyên sâu bảo dưỡng sửa chữa ô tô; Thực hành chuyên sâu động cơ ô tô; Thực tập công nhân chuyên ngành công nghệ ô tô và cơ khí động lực.
Lĩnh nghiên cứu/ Main research arears
Các hướng nghiên cứu đang tập trung như Động lực học ô tô; Dao động và tiếng ồn ô tô; Tối ưu hoá thiết kế và điều khiển hệ thống động lực học.
Các công bố khoa học tiêu biểu/ Selected publications
Bài báo ISI/Scopus
- Quynh, L.V., Cuong, B.V., Tan, H.A., Huan, C.C. (2023). Modified Skyhook Control for Semi-active Electric Vehicle Suspension. Lecture Notes in Networks and Systems, vol 602. Springer, Cham. https://doi.org/10.1007/978-3-031-22200-9_88.
- Ta Tuan Hung, Le Van Quynh, Dang Viet Ha , Canh Chi Huan, Bui Van Cuong and Hoang Anh Tan (2021). A comparison of vehicle ride comfort performance of hydraulic engine mount system with rubber enginemount system. ARPN Journal of Engineering and Applied Sciences, Vol.16, No.23, pp.2610-2619.
- Le Van Quynh, Bui Van Cuong, Hoang Anh Tan, and Canh Chi Huan, Modified Skyhook Control for Semi-active Electric Vehicle Suspension, ICERA 2022 International Conference on Engineering Research and Applications, pp. 839–845, (Scopus Index).
https://doi.org/10.1007/978-3-031-22200-9_88
- Canh Chi Huan, Bui Van Cuong, Le Van Quynh and Doan Thanh Binh, Effects of Design Parameters of Cab's Suspension System on an Agricultural Tractor Ride Comfort, ICERA 2022 International Conference on Engineering Research and Applications, pp. 881–886, (Scopus Index).
https://doi.org/10.1007/978-3-031-22200-9_93
Bài báo khác
- Bùi Văn Cường, Lê Văn Quỳnh, Cảnh Chí Huân (2021). Nghiên cứu ảnh hưởng của các điều kiện khai thác máy kéo nông nghiệp đến độ êm dịu. Tạp chí Nghiên cứu KH&CN quân sự. Số Đặc san Hội thảo Quốc gia FEE, 10 – 2021.
- Bùi Văn Cường, Lê Văn Quỳnh, Cảnh Chí Huân (2020). Nghiên cứu điều khiển logic mờ cho hệ thống treo Bán chủ động ô tô khách nhằm nâng cao độ êm dịu Và thân thiện mặt đường. Tạp chí Cơ khí Việt Nam. Số đặc biệt, tháng10 năm 2020.
- Bùi Văn Cường, Cảnh Chí Huân, Lê Văn Quỳnh, Hoàng Anh Tấn, Phân tích hiệu quả hệ thống treo cabin xe đầu kéo đến độ êm dịu với phần tử đàn hồi khí và lò xo, Tạp chí Nghiên cứu KH&CN quân sự, Số Đặc san Hội thảo Quốc gia FEE, 10 – 2021, pp. 196-202
- Lê Văn Quỳnh, Bùi Văn Cường, Cảnh Chí Huân, Đoàn Thanh Bình, Nghiên cứu ảnh hưởng của các điều kiện khai thác máy kéo nông nghiệp đến độ êm dịu, Tạp chí Nghiên cứu KH&CN quân sự, Số Đặc san Hội thảo Quốc gia FEE, 10 – 2021, pp. 203-210
https://doi.org/10.1007/978-3-031-22200-9_86
Sách và giáo trình/ Books and textbooks
- Lê Văn Quỳnh, Nguyễn Minh Châu, Hoàng Anh Tấn, Bùi Văn Cường, Cảnh Chí Huân, Nhập môn Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, NXB Hà Nội, năm 2022.
Đề tài-Dự án/ Projects
- Đề tài cấp trường đặt hàng:Thiết kế, chế tạo mô hình hệ thống cung cấp điện và khởi động động cơ ô tô, T2020-ĐH11
- Đề tài cấp trường; Nghiên cứu nâng cao hiệu quả đệm cách dao động cabin máy xây dựng.
T2020-B54
- Đề tài cấp trường; Nghiên cứu phân tích hiệu quả của hệ thống đệm cách dao động cabin máy xúc lật theo hướng nâng cao êm dịu. T2022-B26