Quá trình đào tạo/Education
2010: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực tại Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp
2015: Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực tại Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội
2021: Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
2021: Nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực tại Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp
Giảng dạy/Teaching
Đại học: Cấu tạo ô tô, Chẩn đoán-bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, Kỹ thuật ô tô chuyên dùng, Công nghệ chế tạo phụ tùng ô tô, Logistics và vận tải đa phương thức.
Lĩnh nghiên cứu/ Main research arears
Các hướng nghiên cứu đang tập trung như Động lực học ô tô; Dao động và tiếng ồn ô tô; Tối ưu hoá thiết kế và điều khiển hệ thống động lực học.
Các công bố khoa học tiêu biểu/ Selected publications
Bài báo ISI/Scopus
- 1. Quynh, L.V., Cuong, B.V., Tan, H.A., Huan, C.C. (2023). Modified Skyhook Control for Semi-active Electric Vehicle Suspension. Lecture Notes in Networks and Systems, vol 602. Springer, Cham. https://doi.org/10.1007/978-3-031-22200-9_88.
- Ta Tuan Hung, Le Van Quynh, Dang Viet Ha , Canh Chi Huan, Bui Van Cuong and Hoang Anh Tan (2021). A comparison of vehicle ride comfort performance of hydraulic engine mount system with rubber enginemount system. ARPN Journal of Engineering and Applied Sciences, Vol.16, No.23, pp.2610-2619.
- 3. Jiao, Renqiang, Vanliem Nguyen, Vanquynh Le, and Anhtan Hoang (2019). Performance of PID-Fuzzy Control for Cab Isolation Mounts of Soil Compactors.” Mathematical Models in Engineering 5, no.4:137–45. https://doi.org/10.21595/mme.2019.21213.
- 4. Quynh, Le Van, Hoang Anh Tan, Nguyen Van Liem, Bui Van Cuong, Le Xuan Long, and Vu The Truyen, (2019). Influence of Damping Coefficient into Engine Rubber Mounting System on Vehicle Ride Comfort. Vibroengineering PROCEDIA 29: 112–17. https://doi.org/10.21595/vp.2019.21084.
Bài báo khác
- Nguyen Dinh Tan, Vu Thi Hien, Hoang Anh Tan, (2023). Optimal design parameters of a combustion engine mounting system using a genetic algorithm (GA), International Journal of Engineering Inventions e-ISSN: 2278-7461, p-ISSN: 2319-6491 Volume 12, Issue 5 [May. 2023] PP: 504-508.
- Hoang Anh Tan, Bui Van Cuong, Nguyen Dinh Tan, Nguyen Minh Chau, Canh Chi Huan. Improvement of ride quality for a wheel loader with semi-active cab isolation system via fuzzy self tuning of PID controller, Received 2 Sep. 2023; Revised 12 Nov. 2023; Accepted 15 Nov. 2023; Published 10 Dec. 2023. DOI: https://doi.org/10.54939/1859-1043.j.mst.FEE.2023.197-203.
- Lê Văn Quỳnh, Hoàng Anh Tấn, Đoàn Thanh Bình, Đàm Hữu Vũ (2021). Phân tích hiệu quả hệ thống treo cabin xe đầu kéo đến độ êm dịu với phần tử đàn hồi khí và lò xo. Tạp chí Nghiên cứu KH&CN quân sự. Số Đặc san Hội thảo Quốc gia FEE, 10 – 2021.
- Hoang Anh Tan, Le Van Quynh, Nguyen Van Liem, Bui Van Cuong, Le Xuan Long and Tran Van Quyet (2021). RIDE COMFORT ANALYSIS OF ENGINE MOUNTING SYSTEMS USING FULL VEHICLE DYNAMIC MODEL, International Journal of Advanced Research in Engineering and Technology (IJARET) Volume 12, Issue 1, January 2021, pp.448-456 Article ID: IJARET_12_01_040 Available online at http://iaeme.com/Home/issue/IJARET?Volume=12&Issue=1, ISSN Print: 0976-6480 and ISSN Online: 0976-6499 DOI: 10.34218/IJARET.12.1.2020.040.
- Hoang Anh Tan, Nguyen Thanh Cong, Le Hong Thai (2019). Effects of Design Parameter of In-Wheel Motor Suspension System on Electric Vehicle Ride Comfort, World Journal of Research and Review (WJRR), ISSN:2455-3956, Volume-8, Issue-6, June 2019
- Bùi Văn Cường, Lê Xuân Long, Vũ Trường Sơn, Dương Đức Minh, Trần Hồng Hà, Hoàng Anh Tấn (2018). Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số hệ thống treo cabin đến độ êm dịu người lái; Tạp chí Nghiên cứu KH&CN quân sự, Số Đặc san FEE, 08 -2018; pp 253-259
- 7. Hoàng Anh Tấn, NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA DAO ĐỘNG ĐỘNG CƠ ĐẾN ĐỘ ÊM DỊU Ô TÔ, ISSN 0866 – 7056, pp 228-233, TẠP CHÍ CƠ KHÍ VIỆT NAM, Số đặc biệt tháng 3 năm 2017 www.cokhivietnam.vn.
- 8. Le Van Quynh, Hoang Anh Tan, Nguyen Khac Minh, (2015). Influence of the Engine Mounting System on the Automotive Ride Comfort, Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên, Số139(09), pp.25-30.
Hội nghị
- Nguyễn Đình Tân, Hoàng Anh Tấn, Lê Nam Huy (2023). Phân tích hiệu quả êm dịu của hệ thống treo bán chủ động xe khách; Hội thảo khoa học quốc gia: Định hướng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong kỷ nguyên số; kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học công nghệ Đông Á
- Hoang Anh Tan, Pham Van Thoan, Nguyen Dinh Tan, Vu Thi Hien, Le Van Quynh (2023). Ride Performance Analysis of a Semi-Active Hydraulic Engine Mounting System of a Passenger Car; The 6th International Conference on Engineering Research and Applications (ICERA 2023)
Sách và giáo trình/ Books and textbooks
- Lê Văn Quỳnh, Nguyễn Minh Châu, Hoàng Anh Tấn, Bùi Văn Cường, Cảnh Chí Huân, Nhập môn Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, NXB Hà Nội, năm 2022.
Đề tài-Dự án/ Projects
- Chủ nhiệm đề tài cấp trường: MS: T2016-67, “Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố dao động từ động cơ đến độ êm dịu ô tô du lịch’’.
- Chủ nhiệm đề tài cấp trường: MS: T2017-B29, “Nghiên cứu hệ thống đệm cách dao động động cơ đốt trong ô tô du lịch’’.
- 3. Chủ nhiệm đề tài cấp trường: MS: T2018-B24, “Điều khiển hệ thống treo động cơ xe du lịch”
- 4. Chủ nhiệm đề tài cấp trường: MS: T2020-ĐH10, “Thiết kế, chế tạo mô hình động cơ xăng, hệ thống truyền lực và mô hình dàn trải điện thân xe du lịch”
- 5. Chủ nhiệm đề tài cấp trường: MS: T2022-VD75, “Xây dựng video bài giảng cho học phần cấu tạo ô tô”
- 6. Chủ nhiệm đề tài cấp trường: MS: T2022-B22, “Phân tích dao động và tốı ưu đệm cách dao động động cơ đốt trong”
Giải thưởng/ Awards and Honour
1. Bằng khen cấp bộ GD & ĐT Số 4135/QĐ-Bộ GD & ĐT ngày 09/11/2021. Bộ Giáo dục và Đào