Quá trình đào tạo/Education
2010: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Chế tạo máy tại Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên
20014: Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí tại Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên
2023: Nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật Máy động lực tại Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên
Giảng dạy/Teaching
Đại học: Máy nâng chuyển; Máy xây dựng; Các quá trình gia công; Kỹ thuật nhiệt.
Lĩnh nghiên cứu/ Main research arears
Các hướng nghiên cứu đang tập trung như Dao động và tiếng ồn ô tô; Nhiệt và truyền nhiệt trong ô tô.
Bài báo
- Nguyễn Thành Công; Nguyễn Khắc Tuân; Lê Văn Quỳnh (2014). Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số thiết kế hệ thống treo đến độ êm dịu xe đua F-SAE. Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên, Vol.118(04), pp.49-55.
- Nguyen Tien Han, Nguyen Thi Hong Ngoc, Nguyen Dinh Tan, Tran Duc Hoang, Nguyen Thanh Cong, Le Van Quynh, (2023). World Journal of Research and Review (WJRR), Vol.16(6), pp.16-22. https://doi.org/10.31871/WJRR.16.6.13.\
- Le Van Quynh, Nguyen Thanh Cong, Nguyen T. K. Tho, (2020). Effect of Drum’s Excitation Frequency on Ride Comfort of a Single –Drum Vibratory Roller. World Journal of Research and Review (WJRR). Vol.11(1), pp.07-10
- Bùi Văn Cường, Lê Văn Quỳnh, Nguyễn Thành Công, Đỗ Văn Quân (2019). Nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số thiết kế đệm cách dao động cabin xe lu rung bánh kép đến độ êm dịu. Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số 6/2019.Trang 97.
- Dương Đức Minh, Lê Văn Quỳnh, Lê Xuân Long, Nguyễn Thành Công (2019). Phân tích hiệu quả của hệ thống treo cao su xe tải nặng đến khả năng thân thiện mặt đường. Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số 6/2019.Trang 104.